Top 5 Xưởng hàng thời trang nữ uy tín nhất tại Quảng Châu, Trung Quốc

Tìm kiếm Nguồn hàng thời trang nữ Quảng Châu đã trở thành chủ đề được rất nhiều shop hàng thời trang Việt Nam quan tâm. Các tiêu chí được đưa ra để đánh giá và lựa chọn bao gồm: Giá thành, chất lượng, chi phí vận chuyển, thời gian kể từ khi order đến khi nhận được hàng,...
top 5 xương hàng quảng châu uy tín nhất
Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm hàng thời trang nữa Quảng châu của quý khách hàng, Vinh Gia Logistics xin gửi tới các bạn top 5 xưởng​ hàng thời trang nữ uy tín nhất tại Quảng Châu, Trung Quốc.
top 5 xưởng may order hàng Trung Quốc Uy tín nhất hiện nayTop 5 Xưởng hàng thời trang nữ uy tín nhất Quảng Châu, Trung Quốc
1. Xưởng BORAN
Xưởng-boran-hàng-quảng-châu
- Công ty TNHH Thời trang BORAN được thành lập năm 2006. Tổng công ty được đặt tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
- Nhà Xưởng của Boran có diện tích 160.000 m2 chủ yếu sản xuất các sản phẩm thời trang phong cách Hàn Quốc và 16 nhà thiết kế thời trang danh tiếng đã giúp nâng tầm công ty trở thành thương hiệu đứng đầu cả nước.
BORAN là 1 công ty thời trang từ thiết kết, sản xuất cho đến tiêu thụ. Dòng sản phẩm chính của công ty là thời trang nữ mang phong cách Hàn Quốc với chất liệu hoàn toàn là cotton tự nhiên.